Home บทความ
ไฟเบอร์ เส้นใยมหัศจรรย์
"..ทุกๆปี จะมีผู้ป่วยที่มีอาการของโรคมะเร็งกว่า 11 ล้านคนทั่วโลก.." "..ประชากรอย่างน้อย 171 ล้านคนทั่วโลกป่วยเป็นโรคเบาหวาน.." "..ในแต่ละปีผู้ชาย 3.8 ล้านคน และผู้หญิง 3.4 ล้านคนทั่วโลกเสียชีวิตด้วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ.." สถิติเหล่านี้บอกอะไรเราบ้าง
อ่านเพิ่มเติม...
 
มรดกโลก
ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งชาติลาวระบุจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนลาวในปี 2003 ว่ามีจำนวนทั้งสิ้น 636,361 คน ลดลงจากปีที่ผ่านมา 13.5% เนื่องจากโรค SARS และไข้หวัดนก อย่างไรก็ตามในช่วงแปดเดือนแรกของปี 2005 ปรากฏว่ายอดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากปี
อ่านเพิ่มเติม...
 
ประท้วง ประท้วง !
นับแต่อดีตมา การชุมนุมประท้วงมีเกิดขึ้นในทุกแห่งทั่วโลก ทั้งรุนแรงและแบบสันติวิธี หากวันหนึ่งคุณสมัครใจเข้าเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการเหล่านี้ คุณรู้หรือยังว่าต้องทำอย่างไรบ้าง
อ่านเพิ่มเติม...
 
เทรนด์ผมหน้าร้อน ปี 2006
ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง สุภาษิตนี้ น่าจะใช้ได้จริงตลอดกาล เลยทีเดียว นะคะ แม้ว่าสาว ๆ ทุกคนจะมีความงามแบบธรรมชาติแล้วก็ตาม แต่บางครั้งเรา ก็จำเป็นที่ จะต้องได้รับการเสริมเติมแต่งบ้าง ก็เหมือนกับชีวิตถ้าราบเรียบตลอด มันก็คงขาดสีสันน่าดู
อ่านเพิ่มเติม...
 
เบาจืด (Diabetes Insipidus)
เคยสงสัยไหมคะว่า ทำไมบางวันเราถึงรู้สึก กระหายน้ำมากผิดปรกติ แถมยังอยากเข้าห้องน้ำบ่อย ๆ ทุกครึ่ง หรือ หนึ่งชั่วโมงด้วย บางคนอาจคิดว่าเป็นเพราะ ดื่มน้ำมากก็เลยฉี่บ่อย นั่นอาจจะเป็นเหตุเป็นผลกัน แต่ทราบหรือไม่ว่า มันอาจจะมีอะไร ที่มากกว่านั้นก็ได้
อ่านเพิ่มเติม...
 
อาหารต้องห้าม ยามท้องว่าง
ชีวิตที่รีบเร่งในปัจจุบัน อาจจะทำให้ใครหลาย ๆ คนสูญเสียเวลาในการทำกิจกรรมส่วนตัว บางอย่างไปบ้าง แม้กระทั่งเวลาจะเพิ่มพลังให้กับร่างกายก็แทบจะไม่มีเลย ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงเลือก อาหารที่ทานง่ายมาติดไว้ตามรถ บ้าน หรือที่ทำงานเพื่อสะดวกในการนำมารับประทาน
อ่านเพิ่มเติม...
 
ล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย
หากกล่าวถึง จังหวัดทางภาคใต้ของประเทศไทยแล้ว ส่วนใหญ่มักจะนึกถึง ภูเก็ต กระบี่ สงขลา สุราษฎร์ธานี หรือ นครศรีธรรมราช น้อยคนนักที่จะรู้จัก เมืองโนราห์และ หนังลุง อย่างพัทลุง ตามเรามาซิคะ แล้วจะรู้ว่า พัทลุงก็เป็นเมืองที่น่าตื่นเต้น และอัศจรรย์ สำหรับ
อ่านเพิ่มเติม...
 
การจัดการกับความเครียด
ความเครียดเป็นปัญหาด้านจิตใจที่ก่อให้เกิด ปฏิกิริยาทางกาย โรคร้ายต่าง ๆ จึงมักจะมีสาเหตุจาก ความเครียดเป็นส่วนใหญ่ ความเครียด ทำให้เราเกิดความไม่พอใจ ในชีวิตที่เป็นอยู่ รู้สึกวิตกกังวล หดหู่ ไม่เป็นสุข รู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง ไม่มีกำลังใจ ที่จะคิดจะทำอะ
อ่านเพิ่มเติม...
 
«เริ่มแรกย้อนกลับ123456789ถัดไปสุดท้าย»

หน้า 6 จาก 9